Xem phim HD: Đại Thủy Chiến - Hàn Quốc | The Admiral 2014

Phim: Đại Thủy Chiến (Myeong-ryang | The Admiral) 2014
Đạo diễn: Han Min Kim
Diễn viên: Min Sik Choi, Seung Ryong Ryoo, Ryu Seung Ryong
Nước sản xuất: Hàn Quốc
Thời lượng: 126 phút
Xem Phim 
Link dự phòng

Hãng CJ vừa thông báo mức doanh thu của Roaring Currents trong tuần đầu tiên ra mắt đạt mức 39 triệu USD, trong đó riêng ngày đầu tiên ra mắt là 4,57 triệu USD. Những ngày tiếp sau đó, Roaring Currents liên tục lập ra những kỷ lục mới tại phòng vé Hàn Quốc. Trong ngày thứ tư được trình chiếu, bộ phim trở thành tác phẩm đầu tiên thu hút hơn 1 triệu lượt xem trong một ngày, tương đương mức doanh thu 9,5 triệu USD. Ngay trong ngày tiếp theo, kỷ lục đó lại bị phá khi phim đạt mức doanh thu 9,71 triệu USD.


140624 001 1406240325425 Đại thủy chiến – Phim mới thống trị những phòng vé xứ Hàn Quốc.

Ở xứ Hàn The Admiral: Roaring Currents trên đường đánh bại hết cả kỷ lục các phòng vé.

tới mười lăm triệu người xem Hàn Quốc trong tổng 50 triệu dân chúng đã coi qua siêu phẩm mới Đại thủy chiến – Dựa theo con số của Ủy ban điện ảnh nước Hàn. Chỉ trong vòng 18 ngày trình chiếu siêu phẩm sử The Admiral: Roaring Currents vượt khỏi phim đình đám Avatar cùng với 13.62 triệu người xem để lập kỷ lục phần phim được xem đông nhất mọi lúc ở tại nước Hàn.
Mức doanh thu của phim Đại thủy chiến trong tuần đầu tiên giới thiệu được 39,000,000 đô, ở trong đó chỉ tính riêng ngày đầu ra mắt là đạt 4,57 triệu đô – Hãng CJ vừa cho hay tin. Các ngày ngay sau đó,The Admiral: Roaring Currents liên tiếp làm ra kỷ lục mới ngay những phòng vé xứ Hàn Quốc. Trong ngày thứ 4 ra mắt, phim thành ra siêu phẩm mới trước nhất cuốn hút hơn 1,000,000 lượt theo dõi một ngày, tương đương tổng số tiền 9,500,000 đô. Vào ngay ngày sau đó, kỷ lục cũ lại bị mất khi phim chiếu rạp đạt được tổng số tiền 9,710,000 USD.
Xin được nói đôi nét về nội dung chính siêu phẩm mới.
Đại Thủy Chiến làm theo những tình huống đã diễn ra và cũng nói lại cuộc chiến diễn ra vào những ngày cuối tháng 10 năm 1597 ở Myeongryang, Triều Tiên. Với chỉ 12 thuyền chiến đấu, đô đốc Yi Sun-shin động viên hào khí cho binh sĩ trong trận chiến đấu chống 330 tàu chiến từ đất nước Nhật trong hoàn cảnh quốc gia gặp nạn giống như thế.
Với The Admiral: Roaring Currents, Kundo: Age of the Rampant cũng xôn xao ngay những rạp phim xứ Hàn ở trong hai tuần qua. Cả Kundo cùng với Đại thủy chiến cùng là phim đánh nhau thời chiến tranh. Do Yoon Jong-bin chỉ đạo, Kundo bối cảnh là TK 19, nói tới một nhóm người sống bên ngoài vòng pháp luật và cũng hoạt động theo cách sống của Robin Hood. The Admiral: Roaring Currentsdự kiến công chiếu vào ngày 5 tháng 9 tại nước ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2011 Xem phim HD online | Vina7.com for Thegioivitinh Sponsors: Cười, Video, Picture