Phim HD: Kỷ Băng Hà phần 1,2,3

Phần 1:

Tên phim: Kỷ Băng Hà - Ice Age
Đạo diễn: Chris Wedge
Diễn viên: Ray Romano, John Leguizamo, Denis Leary, Goran Visnjic, Jack Black
Thể loại: Hoạt Hình, Hài Hước, Phiêu Lưu
Quốc gia: Mỹ - Khác
Thời lượng: 85 phút
Năm phát hành: 2002


Nội dung phim: Giữa thời điểm sắp chuyển sang kỷ băng giá, mọi con vật đều đi kiếm nơi ấm áp để sống. Manny, Sid, Diego phải theo bước chân con người để đưa 1 cậu bé bị lạc trở về với gia đình...nhưng Diego lại có một âm mưu khác để bắt chú bé đi vì Diego là 1 chú cọp nhận nhiệm vụ bắt sống đứa bé về cho Soto... Nhưng suốt quá trình trải qua những khó khăn cùng nhau 3 người bạn đã có được những tình cảm thật thân thiết để rồi cùng nhau chống lại đàn cọp gian ác.
Phần 2:

Tên phim: Kỷ Băng Hà 2: Băng Tan - Ice Age 2: The Meltdown
Đạo diễn: Carlos Saldanha
Diễn viên: Ray Romano, John Leguizamo, Denis Leary
Thể loại: Hoạt Hình
Quốc gia: Mỹ - Khác
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2006




Nội dung phim: Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.







Phần 3:

Tên phim: Kỷ Băng Hà 3: Khủng Long Thức Giấc - Ice Age: Dawn Of The Dinosaurs
Đạo diễn: Carlos Saldanha
Diễn viên: Ray Romano, John Leguizamo, Denis Leary, Queen Latifah
Thể loại: Hoạt Hình
Quốc gia: Mỹ - Khác
Thời lượng: 94 phút
Năm phát hành: 2009


Nội dung phim: Những nhân vật đến từ thế giới băng giá của loạt phim bom tấn Ice Age và Ice Age: The Meldown nay đã quay trở lại trong một cuộc phiêu lưu kỳ thú. Scrat vẫn cố gắng tóm cổ quả hạch mà nó chưa bao giờ có được (đồng thời tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình?); 
Manny và Ellie đón chờ ngày chú ma-mút con của họ ra đời; chú lười Sid vướng vào rắc rối khi cố vun vén một gia đình sau khi tìm được vài quả trứng khủng long; còn chàng hổ răng kiếm Diego thì tự hỏi phải chăng mình đang ngày càng “yếu mềm” đi với cuộc sống hiện tại bên những người bạn.

Mang sứ mệnh giải cứu anh chàng Sid xui xẻo, những người anh hùng của chúng ta đã mạo hiểm dấn thân vào một thế giới bí ẩn nằm sâu dưới lòng đất, nơi trú ngụ của các loài khủng long và những quần thể thực vật và động vật hung dữ. Không chỉ vậy, cả đội còn chạm trán với Buck - một con chồn chột mắt, tính tình cổ quái, chuyên săn khủng long.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2011 Xem phim HD online | Vina7.com for Thegioivitinh Sponsors: Cười, Video, Picture